1001 ý tưởng tủ phòng ngủ độc đáo, lạ mắt

14:37 - 29/11/2018

1001 ý tưởng tủ phòng ngủ độc đáo, lạ mắt

Nếu như bộ sofa được coi là linh hồn của phòng khách thì những chiếc tủ quần áo được coi là điểm nhấn của phòng ngủ. Ngoài chức năng giúp cho quần áo luôn gọn gàng và phẳng phiu thì những chiếc tủ quần áo còn giúp căn phòng thêm hài hòa. Vậy bạn đã có ý tưởng nào cho tủ phòng ngủ chưa? Nếu c&aci

1. Tủ quần bằng gỗ

Đồ gỗ nội thất phòng ngủ
Đồ gỗ nội thất phòng ngủ

Gỗ tự nhiên không còn là vật liệu xa lạ đối với mỗi chúng ta. Ngoài chức năng là một vật liệu bền chắc và đẹp mắt cho những chiếc tủ, gỗ tự nhiên còn đem đến sự hài hòa cho không gian nội thất phòng ngủ.

Tủ gỗ thường được thiết kế với màu sắc tương đồng với màu sắc của tường. Có thể kể đến những màu sắc tủ gỗ phòng ngủ thường được sử dụng như: nâu, kem, trắng hay nâu đen.

2. Tủ quần áo acrylic với màu sắc độc đáo

Tủ phòng ngủ bằng gỗ acrylic
Tủ phòng ngủ bằng gỗ acrylic

Nếu muốn tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho căn phòng ngủ nhà bạn thì gỗ acrylic là sự lựa chọn phù hợp. Gỗ acrylic là sản phẩm gỗ công nghiệp, bề mặt được phủ acrylic nên có độ bóng cao. Gỗ có khả năng chịu lực và chống ẩm rất tốt. Dưới đây là một số ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng tủ quần áo acrylic:

Gỗ có màu sắc và hoa văn đa dạng

Gỗ acrylic có vô vàn màu sắc và hoa văn cho các bạn lựa chọn. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp thì những gam màu tối như: đen, nâu, vàng kem,… sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn sự độc đáo, mới lạ thì những màu sắc như: đỏ, cam,… sẽ rất tuyệt vời.

Bề mặt sáng bóng

Tủ gỗ acrylic phòng ngủ có bề mặt rất sáng bóng, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất cho căn phòng nhà bạn. Ngoài ra, chất liệu gỗ acrylic cũng rất dễ dàng để vệ sinh và lau chùi.

Giá thành phải chăng

Giá cả luôn là yếu tố được rất nhiều khách hàng cân nhắc trước khi mua bất cứ sản phẩm gì. Nếu như những chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên “ngoài tầm với” so với kinh tế gia đình thì tại sao bạn không sử dụng tủ gỗ acrylic?

Do được làm từ gỗ công nghiệp phủ acrylic nên tủ phòng ngủ acrylic có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với tủ gỗ tự nhiên.

3. Tủ phòng ngủ màu đen kết hợp với gương soi

Một trong những tính năng được rất nhiều người quan tâm là tủ phòng ngủ kết hợp với gương soi. Thiết kế tủ quần áo với gương không chỉ tiện dụng mà còn giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi. Ngoài ra, gương còn giúp cho những sản phẩm thiết kế màu đen nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Với những bạn yêu thích sự độc đáo thì những chiếc tủ màu đen cùng gương soi sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

4. Tủ quần áo âm tường

Tủ quần áo âm tường
Tủ quần áo âm tường

Bạn nghĩ sao nếu tận dụng những không gian trống như chân cầu thang để làm tủ quần áo âm tường. Thiết kế tủ quần áo âm tường không chỉ đem đến sự mới lạ mà hơn hết nó tận dụng được rất nhiều không gian trống cho căn phòng.

5. Thiết kế tủ quần áo xuyên thấu với kính mờ

Thiết kế tủ quần áo xuyên thấu với kính mờ
Thiết kế tủ quần áo xuyên thấu với kính mờ

Đôi khi bạn không muốn để đống quần áo bừa bộn làm ảnh hưởng đến không gian phòng ngủ nhưng vẫn muốn tạo chiều sâu cho căn phòng thì những chiếc tủ phòng ngủ bằng kính mờ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ kính có khả năng che khác nhau.

Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết trên, các bạn sẽ tìm được cho gia đình một chiếc tủ quần áo phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tủ phòng ngủ, mời bạn nhấc máy và liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 094.608.9955 hoặc truy cập Website: Aldvn.vn để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích khác.