Tìm hiểu xu hướng tủ giày năm 2018

09:43 - 23/11/2018

Tìm hiểu xu hướng tủ giày năm 2018

Nếu trước đây, tủ giày thường không được chú trọng nhiều thì ngày nay việc sử dụng tủ giày không chỉ là rất cần thiết mà còn góp phần trang trí và tăng thẩm mỹ cho không gian sống. Cuộc sống càng phát triển nhu cầu về sự hoàn thiện của con người càng cao, tủ giày cũng vậy. Cùng tìm hiểu xu hướng tủ giày của thị trường

1. Xu hướng tủ giày thông minh

Xu hướng tủ giày thông minh
Xu hướng tủ giày thông minh

Các thiết kế nội thất thông minh đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất hiện đại và tủ giày cũng không ngoại lệ. Người tiêu dùng hiện có xu hướng chọn tủ giày thông minh với những thiết kế đơn giản nhưng có khả năng sử dụng cao, có thể tận dụng không gian hoặc phát huy nhiều khả năng sử dụng khác như làm tủ trang trí, làm vách ngăn…

Một chiếc tủ giày thông minh sẽ mang đến cho căn nhà của bạn sự hiện đại và khá tiết kiệm không gian nên được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

2. Tủ giày làm từ vật liệu hiện đại

Tủ giày làm từ vật liệu hiện đại
Tủ giày làm từ vật liệu hiện đại

Một xu hướng tủ giày nữa đang được quan tâm là xu hướng chọn vật liệu hiện đại. Thay vì những vật liệu khá truyền thống như tủ gỗ tự nhiên, tủ sắt hay tủ vải, năm 2018 xu hướng chọn tủ giày hướng đến các loại tủ gỗ công nghiệp cao cấp, tủ Acrylic…

Tủ giày là một trong những loại đồ dùng mang đến cho không gian sống một luồng sinh khí mới vừa hiện đại mà không kém phần sang trọng, trong đó không thể không kể đến tủ giày Acrylic. Bạn sẽ bất ngờ với các siêu phẩm hiện đại từ chất liệu đặc biệt này. Chỉ với sự xuất hiện tinh tế của chiếc tủ giày Acrylic cũng đủ khiến cả không gian trở nên hiện đại hơn rất nhiều.

3. Tủ giày giá rẻ

Tủ giày giá rẻ là một xu hướng lựa chọn tủ giày hiện nay
Tủ giày giá rẻ là một xu hướng lựa chọn tủ giày hiện nay

Ngoài các xu hướng tủ giày trên thì một bộ phận khách hàng khá đông còn hướng đến tủ giày giá rẻ. Vì khả năng tài chính hoặc không quá cầu kỳ về tác dụng trang trí, nhiều khách hàng lựa chọn tủ giày giá rẻ.

Tủ giày giá rẻ khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn. Từ chất liệu gỗ, nhựa đến chất liệu vải đều xuất hiện tủ giày giá rẻ. Không chỉ vậy, loại tủ giày này còn được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường từ chợ đến các cửa hàng gia dụng và các shop nội thất.

4. Xu hướng tủ giày có kích thước lớn

Tủ giày có kích thước lớn
Tủ giày có kích thước lớn

Bên cạnh xu hướng tủ giày giúp tiết kiệm diện tích còn có nhiều người thích tủ giày có kích thước lớn. Nếu bạn sở hữu cả một “thế giới giày dép” hay bạn đang có nhu cầu mua tủ giày cho công ty thì những chiếc tủ giày kích thước nhỏ hoàn toàn không phải là đối tượng phù hợp.

Lúc này, những chiếc tủ giày có kích thước lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của khách hàng. Việc còn lại khi lựa chọn tủ giày kích thước lớn là bài trí như thế nào cho đẹp mắt và không khiến không gian sống trở nên chật chội.

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ giày kích thước lớn với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Để chọn được mẫu tủ giày phù hợp, bạn cần xác định được vị trí đặt cũng như nội thất và phong cách thiết kế của căn phòng.

Nếu đặt tủ giày trong phòng riêng, bạn có thể chọn loại tủ thiết kế dạng kệ áp sát vào tường như một dạng trưng bày để thuận tiện khi lựa chọn và lấy giày dép. Nếu đặt tủ giày ở phòng khách hay một vị trí nào khác hãy cân nhắc đến các loại thiết kế tủ giày thông minh để giảm sự đồ sộ của tủ giày.

Những xu hướng tủ giày trong năm 2018 chắc hẳn đã gợi ý cho bạn những ý tưởng phù hợp. Truy cập ngay địa chỉ Website: Aldvn.vn để tham khảo các mẫu tủ giày đẹp và mới nhất. Hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 094 608 9955 để được tư vấn và báo giá cụ thể.